Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Xem Phim Biệt Đội Chuột Lang - G-Force Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ biệt đội chuột lang được trang bị những thiết bị tối tân những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giớibiệt đội chuột lang,xem phim biệt đội chuột lang,download biệt đội chuột lang,xem online biệt đội chuột lang hd,xem biệt đội chuột lang nhanh,tai phim biệt đội chuột lang,g,force,xem phim g,force,download g,force,xem online g,force hd,xem g,force nhanh,tai phim g,force,will arnett,penélope cruz,zach galifianakis