Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To China.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sidhu Deepika Padukone,Sakhi,Suzy Mithun Chakraborty,Dada Gordon Liu,Hojo

Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To ChinaViệt Sub Năm: 2009

Lớn lên ở khu chợ Chandni Chowk ở Delhi, cậu bé mồ côi Sidhu, sau khi được chủ tiệm Bajrang Bali Parathas nhận làm con nuôi, dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quả.Khi Chopstick - 1 thầy bói lừa, thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại, Liu Sheng, tái sinh, Sidhu đã lên đường đến Trung Quốc, với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sang.

Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The Dark.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The DarkViệt Sub Năm: 2013

Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Xem Phim Biệt Đội Phi Công - Red Tails Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

red tails là tên của một nhóm phi công da đen đầu tiên phục vụ cho quân đội hoa kỳ trong vai trò hỗ trợ ném bom mặc dù khả năng lái máy bay của họ bị sự kỳ thị chủng tộc nghi ngờ nhưng những chiến tích của họ trên bầu trời thật sự ấn tượng và điều đó đã giúp họ có được vị trí chủ lực trải dài từ ý sang đức trong năm cuối cùng của cuộc chiến câu chuyện của họ xảy ra vào thời tổng thống franklin roosevelt người đã ra chỉ đạo gửi họ sang tuskegee alabama để tập luyện nhằm chuẩn bị chobiệt đội phi công thuyết minh,xem phim biệt đội phi công thuyết minh,download biệt đội phi công thuyết minh,xem online biệt đội phi công thuyết minh hd,xem biệt đội phi công thuyết minh nhanh,tai phim biệt đội phi công thuyết minh,red tails thuyết minh,xem phim red tails thuyết minh,download red tails thuyết minh,xem online red tails thuyết minh hd,xem red tails thuyết minh nhanh,tai phim red tails thuyết minh,cuba gooding jr,gerald mcraney,david oyelow