Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama Series

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young Detective.Diễn Viên: Châu Kiệt,Lý Băng Băng,Thích Tiểu Long,Nhậm Tuyền,Trần Đạo Minh,Di Quân,Hà Trung Hoa,Trịnh Phối Phối

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young DetectiveThuyết Minh Năm: 2000 (Tập 45/45)

Với bối cảnh chính là giai đoạn Bao Chửng chưa làm quan, khán giả sẽ được chứng kiến một Bao Công nũng nịu mẹ, lúng túng trước một cô gái... và cả những chuyện phiêu lưu tình cảm của ông thời trẻ. Nhưng được thể hiện sinh động và rõ nét nhất là một Bao Công có trí thông minh tuyệt vời, trung thực và có tài phán đoán khác thường.

Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 2 The Boys Season 2.Diễn Viên: Jeremy Brett,David Burke,Rosalie Williams,Tenniel Evans

Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 2 The Boys Season 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

Phần 2 tiếp tục với “Siêu anh hùng là những người sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu Trái Đất và mang lại bình yên cho nhân loại” – Đó là triết lý được các phim bom tấn của Marvel hay DC mang đến cho khán giả. Siêu anh hùng luôn xuất hiện “ngầu lòi”, đạo đức “chói lóa”, mang đến hòa bình, hạnh phúc ấm no muôn nơi.

Cổ Cồn Trắng Phần 1 White Collar Season 1.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 1 White Collar Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

câu chuyện kể về một tội phạm cổ cồn trắng đồng ý hợp tác với FBI để bắt những tên tội phạm thông minh khác. Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cung cấp các kỹ năng của mình để giúp đặc vụ FBI Burke bắt những tên tội phạm thông minh khác để đổi lấy tự do của mình. Họ cùng nhau chứng minh rằng để giải quyết những tội ác khó khăn nhất, bạn phải thuê các tội phạm thông minh nhất.

Xem Phim Bộ Tứ Kinh Dị - Los Espookys Season 1 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người bạn thành lập một doanh nghiệp ở một quốc gia mỹ latinh không được tiết lộ nơi thỉnh thoảng xảy ra siêu nhiên là một phần bình thường không được biết đến trong cuộc sống hàng ngàybộ tứ kinh dị,xem phim bộ tứ kinh dị,download bộ tứ kinh dị,xem online bộ tứ kinh dị hd,xem bộ tứ kinh dị nhanh,tai phim bộ tứ kinh dị,los espookys season 1,xem phim los espookys season 1,download los espookys season 1,xem online los espookys season 1 hd,xem los espookys season 1 nhanh,tai phim los espookys season 1