Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red Flag.Diễn Viên: John Stratton,Robert Novotny,Sam Morgan

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red FlagChưa Sub Năm: 2004

Một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc Nevada. Bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh. Nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họ.

Mùa Đông Thời Chiến Winter In Wartime.Diễn Viên: Oorlogswinter

Mùa Đông Thời Chiến Winter In WartimeViệt Sub Năm: 2008

khi chiến tranh thế giới thứ 2 gần chấm dứt, bé Michiel 14 tuổi bắt đầu tham gia vào quân kháng chiến. Khi hòa bình Michiel nhận ra 1 điều rằng đây mới thật là một cuộc chiến khốc liệt không như những cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà cậu từng nghĩ đến

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior Queen.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior QueenViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12. Phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của Ấn Độ. Câu chuyện về Chalukya, Nữ hoàng Gujarat, người không chỉ cai trị Patan trong nhiều năm mà còn lật đổ Muhammad Ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178.

Xem Phim Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai binh sĩ mỹ aaron taylor johnson và john cena bị một tay bắn tỉa chết người ở iraq bắt giữ chỉ có một bức tường mong manh giữa họ và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính mỹ trẻ lung laybức tường thành,xem phim bức tường thành,download bức tường thành,xem online bức tường thành hd,xem bức tường thành nhanh,tai phim bức tường thành,the wall,xem phim the wall,download the wall,xem online the wall hd,xem the wall nhanh,tai phim the wall