Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters Try.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters TryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xảy ra ở tương lai gần khi mà GunPla Battles, một cuộc thi nơi các mẫu Gundam nhựa chiến đấu với nhau, trở nên nổi tiếng toàn cầu trong sự kiện "Quả bom GunPla lần 2". Sei Iori, một cậu bé lớp 7 và là con của một chủ shop chuyên bán các mẫu lắp ghép Gundam, rất có tài lắp ráp GunPla, nhưng cậu bé lại mù tịt về GunPla Battles.

Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Xem Phim Cá Voi Cát - Ozma Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai bức xạ từ mặt trời đã hủy hoại môi trường trái đất và tỉ lệ sinh của loài người đã giảm hẳn chính phủ kiểm soát dân chúng bằng 1 đội quân các binh sĩ được nhân bản ic sam coin 1 nhà buôn ở sa mạc tình cờ cứu được 1 cô gái tên maya đang bị theseus thành viên đội ic đuổi theo anh giấu cô vào trong thuyền nhưng bọn họ nhanh chóng bị phát hiệncá voi cát,xem phim cá voi cát,download cá voi cát,xem online cá voi cát hd,xem cá voi cát nhanh,tai phim cá voi cát,ozma,xem phim ozma,download ozma,xem online ozma hd,xem ozma nhanh,tai phim ozma