Thiếu Niên Bao Chửng The Legend Of Young Justice Bao.Diễn Viên: Ngô Việt,Ninh Tịnh,Hầu Dũng,Vương Hội Xuân,Vu Na,Khương Hân Ngôn,Thương Dung

Thiếu Niên Bao Chửng The Legend Of Young Justice BaoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Bao Đại Nương bị vu oan vào một vụ án. Bao Chửng cố gắng giải oan cho mẹ mình nhưng nó đưa ra ánh sáng một vụ thảm sát liên quan đến cô dâu ma. Trên đường đến thủ đô, Bao Chửng vào nhà trọ Vô Cực , nơi anh ta sử dụng trí thông minh của mình để khám phá những bí ẩn trong khu rừng tinh linh máu.

Võ Thần God Of War.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Võ Thần God Of WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 84/84)

Phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ, sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị Hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất Koryo với lịch sử hình thành, phát triển và cai trị đất nước hơn 60 năm.

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan Fu.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan FuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/??)

hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.

Kỳ Hồn Hikaru No Go.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Xem Phim Cái Thế Hào Hiệp - The Final Combat Thuyết Minh (1997) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đệ tử phái vân thương tên cổ phong và đoạn hải vì muốn phá giải ngọc nữ thần công của phản đồ cổ diễm phương lén ăn cắp bí cấp cổ truyền thất bại phong bị trục xuất sư môn hải thấy thẹn nuôi dưỡng đoạn ngọc lâu con của phong và dối xử còn tốt hơn con mình là đoạn phi lâu bẩm tính cao ngạo vì muốn xưng bá võ lâm đã lợi dụng người yêu và tu luyện ngọc nữ thần công và trở thành một đại cuồng macái thế hào hiệp,xem phim cái thế hào hiệp,download cái thế hào hiệp,xem online cái thế hào hiệp hd,xem cái thế hào hiệp nhanh,tai phim cái thế hào hiệp,the final combat,xem phim the final combat,download the final combat,xem online the final combat hd,xem the final combat nhanh,tai phim the final combat,châu tinh trì,ngô trấn vũ,lưu giang