Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Phineas And Ferb Mission Marvel

Phineas And Ferb Mission MarvelViệt Sub Năm: 1988

Phinies and Ferb Scpecial Crossover. Phineas and Ferb: Mission Marvel is a crossover episode of the animated series Phineas and Ferb, that featured characters from Marvel Entertainment, specifically in their incarnations from the Marvel Universe shows on Disney XD.

The Tale Of Despereaux Hiệp Sĩ Chuột

The Tale Of Despereaux Hiệp Sĩ ChuộtViệt Sub Năm: 2008

Hiệp sĩ chuộtlà một bộ phim hoạt hình máy tính viễn tưởng Anh - Mỹ 2008 của đạo diễn Sam Fell và Robert Stevenhagen. Phim dựa trên cuốn sách cùng tên của Kate DiCamillo với sự tham gia của ngôi sao Matthew Broderick và Emma Watson.

Xem Phim Cáo Và Thỏ - The Fox And The Hare Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về con cáo điên khiến tất cả cư dân trong rừng sợ hãicáo và thỏ,xem phim cáo và thỏ,download cáo và thỏ,xem online cáo và thỏ hd,xem cáo và thỏ nhanh,tai phim cáo và thỏ,the fox and the hare,xem phim the fox and the hare,download the fox and the hare,xem online the fox and the hare hd,xem the fox and the hare nhanh,tai phim the fox and the hare