Around 40 Chumon No Oi Onna Tachi

Around 40 Chumon No Oi Onna TachiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Bác sĩ tâm lý 39 tuổi tài năng Ogata Satoko là một phụ nữ độc thân. Cô là người ngay thẳng, một người chị tốt bụng và một con người đáng tin cậy trong nghề nghiệp của mình. Sở thích của cô là nằm dài trong những khách sạn sang trọng và xem hài kịch độc thoại.

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Junichi 潤一.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Xem Phim Câu Lạc Bộ Bí Ẩn - Unexpected Mystery Club Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem các hosts của talkshow gồm tyler rasch shindong sung si kyung han hye jin và kim eui sung đây là 1 show tương tự crime scenecâu lạc bộ bí ẩn,xem phim câu lạc bộ bí ẩn,download câu lạc bộ bí ẩn,xem online câu lạc bộ bí ẩn hd,xem câu lạc bộ bí ẩn nhanh,tai phim câu lạc bộ bí ẩn,unexpected mystery club,xem phim unexpected mystery club,download unexpected mystery club,xem online unexpected mystery club hd,xem unexpected mystery club nhanh,tai phim unexpected mystery club,shindong,sung si,kyung,tyler rasch