Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Hơi Thở Respire.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Chấm Đỏ Red Dot.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Ngày Kinh Hoàng Day Of The Dead.Diễn Viên: Mena Suvari,Nick Cannon,Michael Welch,Cuba Gooding Jr,Stacey Martin,Peter Michael Dillon,Lara Daans

Ngày Kinh Hoàng Day Of The DeadThuyết Minh Năm: 2008

Khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu, một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống, đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểm.

Xem Phim Chặt Ra Từng Khúc - Murder Set Pieces Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay nhiếp ảnh người đức lang thang trên đất mỹ vẫn thích khoe khoang mình là dòng giống phát xít chính thống hắn thường dụ dỗ các cô gái trẻ về nhà chụp hình khỏa thân và làm đủ mọi thứchặt ra từng khúc,xem phim chặt ra từng khúc,download chặt ra từng khúc,xem online chặt ra từng khúc hd,xem chặt ra từng khúc nhanh,tai phim chặt ra từng khúc,murder set pieces,xem phim murder set pieces,download murder set pieces,xem online murder set pieces hd,xem murder set pieces nhanh,tai phim murder set pieces,sven garrett,cerina vincent,tony todd,gunnar hansen