Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami.Diễn Viên: Daniel Brühl,David Oyelowo,Gugu Mbatha,Raw

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Xem Phim Chiếc Hố - The Hole Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãnchiếc hố,xem phim chiếc hố,download chiếc hố,xem online chiếc hố hd,xem chiếc hố nhanh,tai phim chiếc hố,the hole,xem phim the hole,download the hole,xem online the hole hd,xem the hole nhanh,tai phim the hole,kuei,mei yang,kang,sheng lee