Người Mong Hạnh Phúc Wishing For Happiness.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Ảnh Hậu Kim Chung,Trương Dung Dung,Ảnh Hậu Liên

Người Mong Hạnh Phúc Wishing For HappinessViệt Sub Năm: 2012

được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lâm Thư Vũ dựa trên câu chuyện kể của Dương Thừa Lâm về người bạn của cô: Có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ,nó không liên quan tới giới tính, mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúc

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Xem Phim Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm - The Bag Man Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túichiếc túi xách nguy hiểm,xem phim chiếc túi xách nguy hiểm,download chiếc túi xách nguy hiểm,xem online chiếc túi xách nguy hiểm hd,xem chiếc túi xách nguy hiểm nhanh,tai phim chiếc túi xách nguy hiểm,the bag man,xem phim the bag man,download the bag man,xem online the bag man hd,xem the bag man nhanh,tai phim the bag man,john cusack,rebecca da costa,robert de niro