Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Hoàng Đế Arthur King Arthur.Diễn Viên: Clive Owen,Stephen Dillane,Keira Knightley

Hoàng Đế Arthur King ArthurViệt Sub Năm: 2004

bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã.

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Xem Phim Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ - Valhalla Rising Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh nhân vật one eye câm lặng một thủ lĩnh viking lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có trốn khỏi kiếp nô lệ anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo thiên chúa đi tìm đất thánh nhưng thay vì vậy anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùngchiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ,xem phim chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ,download chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ,xem online chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ hd,xem chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ nhanh,tai phim chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ,valhalla rising,xem phim valhalla rising,download valhalla rising,xem online valhalla rising hd,xem valhalla rising nhanh,tai phim valhalla rising,mads mikkelsen,alexander morton,stewart porter,maarten stevenson