Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Phong Vân Thượng Hải Magic City.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Châu Động Vũ,Kinh Siêu

Phong Vân Thượng Hải Magic CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/??)

Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.

Xem Phim Chốn Yên Bình - The Good Place Việt Sub (2017) - Tập 1-2 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về eleanor shellstrop một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác được michael gửi đến thị trấn good place một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sốngchốn yên bình,xem phim chốn yên bình,download chốn yên bình,xem online chốn yên bình hd,xem chốn yên bình nhanh,tai phim chốn yên bình,the good place,xem phim the good place,download the good place,xem online the good place hd,xem the good place nhanh,tai phim the good place,kristen bell,william jackson harper,jameela jamil