Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Khu Vườn Thủy Tinh Glass Garden.Diễn Viên: Moon Geun Young,Kim Tae,Hoon,Seo Tae,Hwa,Lim Jung,Woon

Khu Vườn Thủy Tinh Glass GardenViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với Jae Yeon (Moon Geun Young), một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình. Câu chuyện của Jae Yeon được kể lại dưới góc nhìn của Ji Hoon, một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mình.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Xem Phim Chuyện Bẩy Năm - Seven Something Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14 21 và 42 câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toànchuyện bẩy năm,xem phim chuyện bẩy năm,download chuyện bẩy năm,xem online chuyện bẩy năm hd,xem chuyện bẩy năm nhanh,tai phim chuyện bẩy năm,seven something,xem phim seven something,download seven something,xem online seven something hd,xem seven something nhanh,tai phim seven something,jira maligool