Tay Phóng Viên Kỳ Quái Borat.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Ken Davitian,Luenell

Tay Phóng Viên Kỳ Quái BoratViệt Sub Năm: 2006

Tựa đầy đủ của Borat khá dài - Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan (Borat: học hỏi văn hoá Mỹ để làm giàu cho đất nước Kazakhstan vinh quang). Phim được làm theo phong cách tài liệu, với những cuộc phỏng vấn "người thật, việc thật". Duy nhất Borat, nhân vật chính của bộ phim, một phóng viên người Kazakhstan được chính phủ cử sang Mỹ để học hỏi về văn hoá Mỹ, đem kinh nghiệm về xây dựng quê hương, không phải là "người thật, việc thật". Borat do nam

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Ken Davitian,Luenell

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, Bernadette.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Ken Davitian,Luenell

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, BernadetteViệt Sub Năm: 2019

Một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình. Bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của cô.

Đón Ông Già Noel Get Santa.Diễn Viên: Jim Broadbent,Rafe Spall,Kit Connor

Đón Ông Già Noel Get SantaViệt Sub Năm: 2014

2 cha con nhà nọ đã đã vô tình phát hiện ra Ông già Noel - Santa Claus đang ngủ trong nhà để xe của họ sau khi gặp tai nạn với xe trượt tuyết và bị cảnh sát truy đuổi.

Xem Phim Chuyên Gia Bắt Ma - Out Of The Dark Thuyết Minh (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở hồng kông mấy tháng qua người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị đầu tóc rũ rượi lo lắng trước tình hình này ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba leonchuyên gia bắt ma,xem phim chuyên gia bắt ma,download chuyên gia bắt ma,xem online chuyên gia bắt ma hd,xem chuyên gia bắt ma nhanh,tai phim chuyên gia bắt ma,out of the dark,xem phim out of the dark,download out of the dark,xem online out of the dark hd,xem out of the dark nhanh,tai phim out of the dark,châu tinh trì,stephen chow,mạc văn úy