Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Thằng Nhóc The Kid.Diễn Viên: Bruce Willis,Spencer Breslin,Emily Mortimer

Thằng Nhóc The KidViệt Sub Năm: 2000

Russ Duritz, một chuyên viên tư vấn đánh bóng hình ảnh rất thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên ở cái tuổi gần 40 anh ta vẫn sống rất cô độc, hoài nghi mọi thứ, xa lánh cha đẻ và không hề có 1 chút ký ức nào về thời trẻ của mình. Một đêm kia, Russ vô cùng ngạc nhiên khi nhà mình có một kẻ lạ đột nhập, kẻ đột nhập ấy hóa ra chỉ là một chú bé gần 8 tuổi

Nỗ Lực Của Người Anh Hiya.Diễn Viên: Bruce Willis,Spencer Breslin,Emily Mortimer

Nỗ Lực Của Người Anh HiyaThuyết Minh Năm: 2016

Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss Anxiety.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss AnxietyViệt Sub Năm: 2015

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong. Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

Xem Phim Cô Bạn Gia Sư - My Tutor Friend Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

choi soo wan kim ha neul đóng và kim ji hoon kwon sang woo đóng tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn soo wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai nhưng ji hoon vẫn còn đang là học sinh cấp bacô bạn gia sư,xem phim cô bạn gia sư,download cô bạn gia sư,xem online cô bạn gia sư hd,xem cô bạn gia sư nhanh,tai phim cô bạn gia sư,my tutor friend,xem phim my tutor friend,download my tutor friend,xem online my tutor friend hd,xem my tutor friend nhanh,tai phim my tutor friend,kim ha neul,kwon sang woo