Du Hành Thời Gian Synchronicity

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The World.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The WorldChưa Sub Năm: 2017

Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.

Đai Đen Blackbelt.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Đai Đen BlackbeltChưa Sub Năm: 1992

Một người đàn ông buộc phải đảm nhận những tinh hoa vĩ đại nhất của thế giới võ thuật. Anh ta chống lại tất cả các cuộc tấn công trong khi bảo vệ một siêu sao nhạc rock xinh đẹp trước các cuộc tấn công điên cuồng của một người hâm mộ loạn trí.

Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1.Diễn Viên: Hugh Bonneville,Phyllis Logan,Elizabeth Mcgovern

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1Chưa Sub Năm: 2010

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Xem Phim Cô Bé Charlotte - Wakakusa No Charlotte Chưa Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đáng nhớ của tuổi thơ mà có lẽ ít ai được xem qua nó admin đang cố gắng tìm up lên cho các bạn xem dù là bản engsub củng được nhạc phim mở đầu của phim hoạt hình cô bé charlotte hay các bạn có thể nghe qua để cảm nhận được nhécharlotte là một cô gái sống tại một trang trại ở canadacô bé charlotte,xem phim cô bé charlotte,download cô bé charlotte,xem online cô bé charlotte hd,xem cô bé charlotte nhanh,tai phim cô bé charlotte,wakakusa no charlotte,xem phim wakakusa no charlotte,download wakakusa no charlotte,xem online wakakusa no charlotte hd,xem wakakusa no charlotte nhanh,tai phim wakakusa no charlotte,charlotte of the young grass,charlotte the young shoot