Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part I.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part IViệt Sub Năm: 2022

Trong suốt thế kỷ thứ 10 ở Thanjavur , vương triều Chola cai trị thịnh vượng ở Nam Ấn Độ , dưới sự trị vì của Hoàng đế Sundara Chozhar , cùng với Thái tử Aditha Karikalan, Hoàng tử trẻ Arunmozhi Varman hay còn gọi là Ponniyin Selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ, và công chúa Kundavai.

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Xem Phim Cỗ Máy Chiến Tranh - War Machine Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tướng mcmahon do brad pitt thủ vai được khắc họa là một nhân vật tự tin thái quá dù vậy cũng khá vụng về anh ta hăng hái thực hiện các nhiệm vụ được giao với mục tiêu duy nhấtcỗ máy chiến tranh,xem phim cỗ máy chiến tranh,download cỗ máy chiến tranh,xem online cỗ máy chiến tranh hd,xem cỗ máy chiến tranh nhanh,tai phim cỗ máy chiến tranh,war machine,xem phim war machine,download war machine,xem online war machine hd,xem war machine nhanh,tai phim war machine