Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Chuyến Du Lịch Ma Ám Forced Nightmare.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Quân Như,Michael Man,Kin Chow

Chuyến Du Lịch Ma Ám Forced NightmareViệt Sub Năm: 1992

Một người phụ nữ có khả năng siêu năng lực tên là Lý Gia Linh (Ngô Quân như) đến Hồng Kông. Trên đường đi xe buýt cô bị tai nạn và những người trên xe đều đã chết ngoại trừ cô. Những hồn ma kia đố kỵ vì họ lại chết trong khi cô vẫn còn sống nên họ theo cô và quấy nhiễu cô

Đám Cưới Nhớ Đời Palm Springs.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Quân Như,Michael Man,Kin Chow

Đám Cưới Nhớ Đời Palm SpringsViệt Sub Năm: 2020

Khi Nyles vô tư và cô hầu gái bất đắc dĩ Sarah có cơ hội gặp nhau tại một đám cưới ở Palm Springs, mọi thứ trở nên phức tạp khi họ không thể thoát khỏi địa điểm, một mình hoặc cùng nhau.

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Xem Phim Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do im soo jung lee sun gyun và ryu seung ryong đảm nhận kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một tay chơi để quyến rũ côcô vợ lắm chiêu,xem phim cô vợ lắm chiêu,download cô vợ lắm chiêu,xem online cô vợ lắm chiêu hd,xem cô vợ lắm chiêu nhanh,tai phim cô vợ lắm chiêu,all about my wife,xem phim all about my wife,download all about my wife,xem online all about my wife hd,xem all about my wife nhanh,tai phim all about my wife,kwang soo lee,seon,gyun lee and sung,min lee