Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Hung Thủ Vô Hình Confession.Diễn Viên: Bruce Willis,Shawn Ashmore,Cole Hauser

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Xem Phim Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu - Jo Pil-Ho: The Dawning Rage Việt Sub (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jo pil ho the dawning rage tên khác bad police của đạo diễn lee jeong boom xoay quanh gã cảnh sát tồi jo pil ho lee sun kyun gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh mina jeon so mi một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà sewol trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”cơn cuồng nộ bắt đầu,xem phim cơn cuồng nộ bắt đầu,download cơn cuồng nộ bắt đầu,xem online cơn cuồng nộ bắt đầu hd,xem cơn cuồng nộ bắt đầu nhanh,tai phim cơn cuồng nộ bắt đầu,jo pil,ho,the dawning rage,xem phim jo pil,ho,the dawning rage,download jo pil,ho,the dawning rage,xem online jo pil,ho,the dawning rage hd,xem jo pil,ho,the dawning rage nhanh,tai phim jo pil,ho,the dawning rage,sun,kyun lee,young,yu lee,hae,joon park