Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Truy Sát Get Carter.Diễn Viên: Michael Caine,Ian Hendry,Britt Ekland

Truy Sát Get CarterChưa Sub Năm: 1971

sản xuất năm 1971 do Micheal Caine thủ vai chính đã được 25 nhà phê bình phim bình chọn là bộ phim xuất sắc nhất mọi của nước Anh.

Chiến Tranh Băng Đảng Sonatine.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Chiến Tranh Băng Đảng SonatineChưa Sub Năm: 1993

Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Xem Phim Con Hư Tại Mẹ - Beautiful Boy Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về bill michael sheen và kate maria bello rơi vào trạng thái tuyệt vọng cố gắng tìm ra lời giải đáp thích hợp nhất sau khi con trai của họ thực hiện một vụ xả súng kinh hoàng tại trường học rồi kết thúc bằng việc tự sát trong đám tang và suốt những ngày sau đó họ phải đối mặt với giới truyền thông và những người xung quanh những người trước đây vốn thân thiết với họ giờ cũng quay sang nhìn cả hai với ánh mắt nghi ngờcon hư tại mẹ,xem phim con hư tại mẹ,download con hư tại mẹ,xem online con hư tại mẹ hd,xem con hư tại mẹ nhanh,tai phim con hư tại mẹ,beautiful boy,xem phim beautiful boy,download beautiful boy,xem online beautiful boy hd,xem beautiful boy nhanh,tai phim beautiful boy,michael sheen,maria bello,kyle gallner