Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Ứng Dụng Tử Thần Countdown.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Ứng Dụng Tử Thần CountdownViệt Sub Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

Xem Phim Con Quỷ - Devils Due Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạcon quỷ,xem phim con quỷ,download con quỷ,xem online con quỷ hd,xem con quỷ nhanh,tai phim con quỷ,devils due,xem phim devils due,download devils due,xem online devils due hd,xem devils due nhanh,tai phim devils due,matt bettinelli,olpin,tyler gillet