Đứa Trẻ Đường Phố Annie

Đứa Trẻ Đường Phố AnnieViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway này kể về một đứa trẻ đường phố yêu thích của nước Mỹ đã chiếm được trái tim của Daddy Warbucks bằng sự lạc quan vô hạn.

Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De Basanti.Diễn Viên: Aamir Khan,Soha Ali Khan,Siddharth,Kunal Kapoor,Atul Kulkarni,Alice Patten

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De BasantiViệt Sub Năm: 2006

Sue là 1 cô gái trẻ người Anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở Ấn Độ vào những năm 1920. Sau khi đọc nhật ký của ông mình, cô quyết định lên đường đến Ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó, nhưng lớp trẻ Ấn Độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa, những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họ.

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Xem Phim Cục Nợ Hóa Cục Cưng - Pawn Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cục nợ hóa cục cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở incheon du seok và jong bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt để uy hiếp một con nợ cả hai đã giữ seung yi một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bécục nợ hóa cục cưng,xem phim cục nợ hóa cục cưng,download cục nợ hóa cục cưng,xem online cục nợ hóa cục cưng hd,xem cục nợ hóa cục cưng nhanh,tai phim cục nợ hóa cục cưng,pawn,xem phim pawn,download pawn,xem online pawn hd,xem pawn nhanh,tai phim pawn