Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Xem Phim Cuộc Chiến Sinh Tử - War Of The Dead: Stones War Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trung đội lính mỹ và phần lan tiến sâu vào trong một khu rừng của nga và người đội trưởng phát hiện ra một bí mật khủng khiếp và đội quân của anh phải đối đầu với những kẻ thù khó xơi zombiecuộc chiến sinh tử,xem phim cuộc chiến sinh tử,download cuộc chiến sinh tử,xem online cuộc chiến sinh tử hd,xem cuộc chiến sinh tử nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tử,war of the dead,stones war,xem phim war of the dead,stones war,download war of the dead,stones war,xem online war of the dead,stones war hd,xem war of the dead,stones war nhanh,tai phim war of the dead,stones war,andrew tiernan,mikko leppilampi and samuel vauramo