Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Bhola Shankar Meher Ramesh

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long Tan.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long TanThuyết Minh Năm: 2019

những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.

Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Xem Phim Cuộc Chiến Sống Còn - Doa: Dead Or Alive Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một số máy bay chiến đấu được mời doa một cuộc thi võ thuật invitational họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấucuộc chiến sống còn,xem phim cuộc chiến sống còn,download cuộc chiến sống còn,xem online cuộc chiến sống còn hd,xem cuộc chiến sống còn nhanh,tai phim cuộc chiến sống còn,doa,dead or alive,xem phim doa,dead or alive,download doa,dead or alive,xem online doa,dead or alive hd,xem doa,dead or alive nhanh,tai phim doa,dead or alive,jaime pressly,devon aoki,sarah carter