Nộ Hỏa Raging Fire

Nộ Hỏa Raging FireThuyết Minh Năm: 2021

Cheung Sung-bong là một sĩ quan của Đơn vị Tội phạm Khu vực, người đã làm việc ở tuyến đầu trong nhiều năm và phá nhiều vụ án lớn. Tuy nhiên, anh ấy bị coi là một người bị ruồng bỏ do tính cách cực kỳ chính trực của anh ấy đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza Apocalypse.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza ApocalypseThuyết Minh Năm: 2015

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Xem Phim Cuộc Chiến Tên Lửa - Interceptor Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoa kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào pháo đài đầu tiên pháo đài greely ở alaska bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ ngacuộc chiến tên lửa,xem phim cuộc chiến tên lửa,download cuộc chiến tên lửa,xem online cuộc chiến tên lửa hd,xem cuộc chiến tên lửa nhanh,tai phim cuộc chiến tên lửa,interceptor,xem phim interceptor,download interceptor,xem online interceptor hd,xem interceptor nhanh,tai phim interceptor