Ngày Hôm Qua Yesterday

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Quái Vật Săn Đêm Sputnik.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Quái Vật Săn Đêm SputnikThuyết Minh Năm: 2020

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Xem Phim Cuộc Chiến Trên Hành Tinh Khỉ - War For The Planet Of The Apes Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần phim thứ 3 và cũng là cuối cùng của trilogy planet of the apes tiếp nối phần trước sau khi quân đội biết sự tồn tại của xã hội loài khỉ dưới sự chỉ huy của caesar họ quyết định đến chiến đấu chống lại caesarcuộc chiến trên hành tinh khỉ,xem phim cuộc chiến trên hành tinh khỉ,download cuộc chiến trên hành tinh khỉ,xem online cuộc chiến trên hành tinh khỉ hd,xem cuộc chiến trên hành tinh khỉ nhanh,tai phim cuộc chiến trên hành tinh khỉ,war for the planet of the apes,xem phim war for the planet of the apes,download war for the planet of the apes,xem online war for the planet of the apes hd,xem war for the planet of the apes nhanh,tai phim war for the planet of the apes,woody harrelson,judy greer,andy serkis