Rung Động Đầu Đời My Heart Leaps Up.Diễn Viên: Tống Ninh,Tôn Y Hàm,Chu Sở Sở

Rung Động Đầu Đời My Heart Leaps UpThuyết Minh Năm: 2017

Duy Duy, cô nữ sinh trung học trong sáng, lần đầu tiên thấy tim đập lỗi nhịp với thầy giáo mỹ thuật Trâu Dã. Ở lứa tuổi dậy thì đầy mộng mơ, Duy Duy đắm chìm trong cảm xúc rùng động đầu đời và những tưởng tượng kín đáo của riêng mình. Phim khắc họa chân thật tình cảm trong trẻo và thơ ngây của cô thiếu nữ mới lớn

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Tình Nhân Mùa Hè Summer Lovers.Diễn Viên: Peter Gallagher,Daryl Hannah,Valérie Quennessen

Tình Nhân Mùa Hè Summer LoversViệt Sub Năm: 1982

Cặp đôi người Mỹ Cathy và Michael đi nghỉ hè ở đảo Santorini, Hy Lạp. Tại đây, họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh. Michael gặp Lina, một nhà khảo cổ người Pháp và bắt đầu dan díu với cô. Cathy biết chuyện, tới tìm gặp Lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau. Bộ ba trở nên thân thiết... Một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông, có nhiều "cảnh" đẹp, nên không dành cho vị thành niên nhé.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Xem Phim Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim của đạo diễn woody allen kể về mối tình không biết bao giờ thành của vonnie sybil và bobby dorfman trong lòng xã hội hollywood những năm 1930s thời kì hoàng kim của xứ điện ảnhcuộc tình chốn phồn hoa,xem phim cuộc tình chốn phồn hoa,download cuộc tình chốn phồn hoa,xem online cuộc tình chốn phồn hoa hd,xem cuộc tình chốn phồn hoa nhanh,tai phim cuộc tình chốn phồn hoa,café society,xem phim café society,download café society,xem online café society hd,xem café society nhanh,tai phim café society,steve carell,jesse eisenberg,kristen stewart