Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Giăng Bẫy Trai Tơ All About Steve.Diễn Viên: Sandra Bullock,Bradley Cooper And Thomas Haden Church

Giăng Bẫy Trai Tơ All About SteveViệt Sub Năm: 2009

Tin tưởng rằng một người quay phim CCN là tình yêu đích thực của mình, một puzzler trò chơi ô chữ lập dị nearby ông là ông đã đi khắp nơi trên đất nước, hy vọng để thuyết phục anh rằng họ thuộc về nhau.

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc Tối.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc TốiViệt Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận Fifty Shades of Grey (2014). Mang tựa đề Fifty Shades of Black, phim chỉ tiêu tốn 5 triệu USD kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài Marlon Wayans.

Xem Phim Cướp Báu Vật - Horseplay Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về nữ mc xinh đẹp hạ mai tới luân đôn để phỏng vấn về vụ buôn lậu cổ vật trong thời gian ở đây người đẹp đối mặt với tên cướp cổ vật ranh ma cừu vĩ hồ và chàng cảnh sát chán đời trương hạo mục đính chính của cừu vĩ hồ là ăn cắp được con ngựa góm 3 màu đời đường hạ mai thì muốn phỏng vấn cho được về vụ án trương hạo thì phải bắt cho được tên trộm cả 3 đều có mục đích cá nhân riêng nên phải bắt buộc hợp tác cùng nhaucướp báu vật,xem phim cướp báu vật,download cướp báu vật,xem online cướp báu vật hd,xem cướp báu vật nhanh,tai phim cướp báu vật,horseplay,xem phim horseplay,download horseplay,xem online horseplay hd,xem horseplay nhanh,tai phim horseplay,trịnh y kiện,trần tuệ lâm,lương gia huy,tăng chí vỹ,vương tổ lam