Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Đứa Con Của Quỷ The Devils Advocate.Diễn Viên: Keanu Reeves,Al Pacino,Charlize Theron

Đứa Con Của Quỷ The Devils AdvocateViệt Sub Năm: 1997

Kevin Lomax là một luật sư, anh chưa bao giờ thua trong bất cứ vụ kiện tụng nào, hôm nay anh phải làm luật sư cho 1 giáo viên bị cáo buộc là quấy rối tình dục 1 học sinh trong lớp, mọi thứ như chống lại thân chủ của mình, bằng tài năng và ngôn ngữ của 1 luật sư giỏi anh đã hướng bồi thẩm đoàn theo hướng có lợi cho thân chủ của mình – và dường như cãi thắng vụ kiện. Câu chuyện bắt đầu từ khoảng thời gian chờ tòa công bố kết luận cuối cùng về vụ án đó.

Cơn Lũ Chết Chóc The Flood.Diễn Viên: Keanu Reeves,Al Pacino,Charlize Theron

Cơn Lũ Chết Chóc The FloodThuyết Minh Năm: 2023

Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.

Xem Phim Cứu Tinh Trẻ Tuổi - Thoát Xác: John Dies At The End Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với nội dung nói về một chất gây nghiện mang tên soy sauce cùng với lời quảng cáo đảm bảo giúp người dùng thoát xác sau khi biết tin rất nhiều người đã tìm đến và sử dụng tất cả đều có được cảm giác như mình đang vượt không gian và thời gian khi sử dụng thế nhưng tất cả những người sử dụng sau khi hoàn xác đều không trở về thành con người mà thành một sinh vật im lặng nhưng nguy hiểm ở cái thế giới họ du hành khi dùng thuốc biết tin đó john và david xung phong làm những anh hùng mangcứu tinh trẻ tuổi,xem phim cứu tinh trẻ tuổi,download cứu tinh trẻ tuổi,xem online cứu tinh trẻ tuổi hd,xem cứu tinh trẻ tuổi nhanh,tai phim cứu tinh trẻ tuổi,thoát xác,john dies at the end,xem phim thoát xác,john dies at the end,download thoát xác,john dies at the end,xem online thoát xác,john dies at the end hd,xem thoát xác,john dies at the end nhanh,tai phim thoát xác,john dies at the end,chase williamson,rob mayes,paul giamatti