Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Đại Lão Gia Sau Bức Màn Man In Charge.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Từ Tử San,Đường Ninh,Cao Quân

Đại Lão Gia Sau Bức Màn Man In ChargeThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

bối cảnh vào thời nhà Thanh của Trung Quốc trong giữa thế kỷ 18, Phim Đại Lão Gia Sau Bức Màn kể về câu chuyện của một cố vấn chính thức, Châu Bing (Kenneth Ma), và mối quan hệ của ông với các quan chức của quận mới, Shum Kwan-Pok (Matthew Ko). Bing có được một công việc an toàn là cố vấn riêng của Kwan-Pok và cả hai trở thành bạn tốt.

Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Neal Caffrey, một tay lừa đảo chuyên nghiệp, giả mạo và trộm cắp, bị bắt sau ba năm vờn FBI. Khi chỉ còn một tháng nữa là mãn hạn tù 4 năm, Neal đào tẩu từ một trong những nhà tù kiên cố nhất để tìm Kate, bạn gái của anh. Peter Burke, đặc vụ FBI, người duy nhất có khả năng bắt Neal, đã tìm thấy Caffrey và bắt anh lại vào tù.

Ẩm Thực Trung Hoa A Bite Of China.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Ẩm Thực Trung Hoa A Bite Of ChinaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 7/7)

Nhắc đến thức ăn Trung Quốc, có thể mọi người sẽ nghĩ tới sự độc hại “danh tiếng”. Ở đâu cũng có mặt tốt và mặt xấu. Là 1 quốc gia rộng lớn, ẩm thực Trung chi phối đến nhiều nước xung quanh như Nhật Bản, Hàn Quốc và nhất là Việt Nam. Đặc biệt là quan niệm Âm Dương là nét riêng, thể hiện tư tưởng người Á Đông.

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Xem Phim Đặc Nhiệm: Sư Tử Cái - Special Ops: Lioness Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joe cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của cô ấy như mũi nhọn trong cuộc chiến chống khủng bố của cia cô mời cruz một nữ lính thủy đánh bộ hoạt động đặc biệt làm đặc vụ bí mật trong chương trình lionessđặc nhiệm,sư tử cái,xem phim đặc nhiệm,sư tử cái,download đặc nhiệm,sư tử cái,xem online đặc nhiệm,sư tử cái hd,xem đặc nhiệm,sư tử cái nhanh,tai phim đặc nhiệm,sư tử cái,special ops,lioness,xem phim special ops,lioness,download special ops,lioness,xem online special ops,lioness hd,xem special ops,lioness nhanh,tai phim special ops,lioness