Ngân Hà Đại Chiến Battlestar Galactica: Blood & Chrome.Diễn Viên: Luke Pasqualino,Ben Cotton,Lili Bordán

Ngân Hà Đại Chiến Battlestar Galactica: Blood & ChromeViệt Sub Năm: 2012

được đặt trong năm thứ mười của thế chiến Cylon. Được tường thuật lại bởi William Adama khi ông còn là một phi công trẻ, với biệt danh được mọi người gọi là "Husker". Là một học viên mới ra trường, anh được giao cho một nhiệm vụ mới nhất trong hạm đội Colonial. William Adama phải hộ tống một người phụ nữ trẻ cũng như người nắm được thông tin quan trọng để chống lại quân Cylon đang âm mưu tiêu diệt trái đất

Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Xem Phim Đại Minh Kiếp - Fall Of Ming Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến của quân đội nhà minh do tôn truyền đình chỉ huy cùng 2 vị thầy thuốc chiến trường ngô hữu khả và triệu xuân vào giai đoạn cuối cùng của nhà minh khi quân thanh đang đe dọa ở phương bắc cùng bạo loạn trong nước của lý tự thànđại minh kiếp,xem phim đại minh kiếp,download đại minh kiếp,xem online đại minh kiếp hd,xem đại minh kiếp nhanh,tai phim đại minh kiếp,fall of ming,xem phim fall of ming,download fall of ming,xem online fall of ming hd,xem fall of ming nhanh,tai phim fall of ming,yuanzheng feng,leon dai,bo feng