Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!.Diễn Viên: Sầm Kiến Huân,Mạnh Hải,Dương Tử Quỳnh

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!Thuyết Minh Năm: 1985

Hai tên trộm vặt đã vô tình dính vào một vụ án giết người khi hôi đồ của người bị giết. Hai nữ thanh tra đã vào cuộc để phá án nhưng muôn vàn khó khăn xảy ra với họ...

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Công Phá Châu Âu Europe Raiders.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Công Phá Châu Âu Europe RaidersViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.

Xem Phim Đại Phúc Tinh - Lucky Stars Go Places Thuyết Minh (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1987 đây là một bộ phim vừa hài hước vừa có những pha hành động võ thuật đẹp mắt phim với sự góp mặt của những ngôi sao điện ảnh hồng kông như hồng kim bảo trịnh tắc sỉ lưu đức hoađại phúc tinh,xem phim đại phúc tinh,download đại phúc tinh,xem online đại phúc tinh hd,xem đại phúc tinh nhanh,tai phim đại phúc tinh,lucky stars go places,xem phim lucky stars go places,download lucky stars go places,xem online lucky stars go places hd,xem lucky stars go places nhanh,tai phim lucky stars go places,sammo hung kam,bo,karl maka,sylvia chang