New York Thần Tiên Welcome To New York.Diễn Viên: Jacqueline Bisset,Gérard Depardieu,Drena De Niro,Paul Calderon

New York Thần Tiên Welcome To New YorkThuyết Minh Năm: 2014

dựa trên cuộc đời đầy sóng gió và tai tiếng của cựu lãnh đạo IMF Dominique Strauss-Kahn « Welcome to New York » của đạo diễn Ferrara được chia làm ba phần. Phần đầu gần như là một bộ phim khiêu dâm để khán giả hiểu được « thói hư tật xấu » của nhân vật chính trong phim do nam tài tử Pháp, Gérard Depardieu thủ vai

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death.Diễn Viên: Jacqueline Bisset,Gérard Depardieu,Drena De Niro,Paul Calderon

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Xem Phim Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh nhân vật tobey marshall một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện vì hoàn cảnh bắt buộc anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng cùng lúc đó người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đuađam mê tốc độ thuyết minh,xem phim đam mê tốc độ thuyết minh,download đam mê tốc độ thuyết minh,xem online đam mê tốc độ thuyết minh hd,xem đam mê tốc độ thuyết minh nhanh,tai phim đam mê tốc độ thuyết minh,need for speed thuyết minh,xem phim need for speed thuyết minh,download need for speed thuyết minh,xem online need for speed thuyết minh hd,xem need for speed thuyết minh nhanh,tai phim need for speed thuyết minh,aaron paul,dominic cooper,scott mescudi