Kẻ Chạy Trốn Rushlights.Diễn Viên: Beau Bridges,Aidan Quinn,Josh Henderson

Kẻ Chạy Trốn RushlightsViệt Sub Năm: 2013

Cặp đôi Billy và Sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của Los Angeles, đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chết.

Bí Mật Dương Cầm Piano Trojan.Diễn Viên: Shara Lin,Zhang Mo,A,Bon,Yan Zhilin,Andrew Lin,An Zehao,Jin Peng,Liu Tong,Zhang Zheng,Fu Heng

Bí Mật Dương Cầm Piano TrojanViệt Sub Năm: 2013

Trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949, khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra Đài Loan, một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo. Nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóng.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Xem Phim Danh Sách Đen - The Hit List Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông trùm gangster rip torn sẽ xuất hiện tại toà án và thuê một gã giết thuê chris caleek sát hại toàn bộ nhân chứng không may trong lần cuối thực hiện âm mưu giết người diệt khẩu tên sát nhân vào nhầm nhà khi chủ nhà jack collins xuất hiện anh phát hiện ra người vợ đang mang thai của mình nằm bất động trong bếp xác của một người bạn trong phòng khách và cậu con trai thì bị bắt cóc quá đau khổ nhưng collins quyết tâm tìm cho ra bàn tay vấy bẩn của kẻ có tộidanh sách đen,xem phim danh sách đen,download danh sách đen,xem online danh sách đen hd,xem danh sách đen nhanh,tai phim danh sách đen,the hit list,xem phim the hit list,download the hit list,xem online the hit list hd,xem the hit list nhanh,tai phim the hit list,cuba gooding jr,cole hauser,jonathan lapaglia,ginny weirick,drew waters,sean cook