Băng Đảng Đại Chiến Yakuza Apocalypse.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza ApocalypseThuyết Minh Năm: 2015

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Xem Phim Đảo Hoang - Black Rock Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết ngườiđảo hoang,xem phim đảo hoang,download đảo hoang,xem online đảo hoang hd,xem đảo hoang nhanh,tai phim đảo hoang,black rock,xem phim black rock,download black rock,xem online black rock hd,xem black rock nhanh,tai phim black rock,katie aselton,lake bell,kate bosworth