Trước Họng Súng In The Line Of Fire.Diễn Viên: Clint Eastwood,John Malkovich,Rene Russo,Dylan Mcdermott,Gary Cole,Fred Dalton Thompson

Trước Họng Súng In The Line Of FireViệt Sub Năm: 1993

Cơ quan mật vụ Mỹ phát hiện ý đồ ám sát tổng thống của một kẻ thuê nhà gần Nhà Trắng. Những tài liệu, sách báo, ảnh trong căn phòng trọ của đối tượng cho thấy hắn là sát thủ chuyên nghiệp và rất am hiểu các nghiệp vụ tình báo, an ninh.

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Xem Phim Đấu Sĩ Bất Đắc Dĩ - The Flintstones & Wwe: Stone Age Smackdown Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fred lỡ tay làm mất hết số tiền của gia đình trong cảnh bần cùng anh ta đưa ra kế hoạch để kiếm lại số tiền đó anh tham gia vào giải đấu vật tự do vinh quang hay không gì cả đó là ý niệm duy nhất mỗi lần anh bước vào vòng tròn sàn đấuđấu sĩ bất đắc dĩ,xem phim đấu sĩ bất đắc dĩ,download đấu sĩ bất đắc dĩ,xem online đấu sĩ bất đắc dĩ hd,xem đấu sĩ bất đắc dĩ nhanh,tai phim đấu sĩ bất đắc dĩ,the flintstones,wwe,stone age smackdown,xem phim the flintstones,wwe,stone age smackdown,download the flintstones,wwe,stone age smackdown,xem online the flintstones,wwe,stone age smackdown hd,xem the flintstones,wwe,stone age smackdown nhanh,tai phim the flintstones,wwe,stone age smackdown