Con Đường The Road

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Ràng Buộc Sherrybaby.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No Kiseki.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No KisekiThuyết Minh Năm: 2017

Vào 23/9/2017 này, phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya” (Namiya zakkaten no kiseki) sẽ chính thức công chiếu trên toàn Nhật Bản. Trong phim, Ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính Atsuya. Nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn, mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần này.

Khi Ta Còn Trẻ While We Are Young.Diễn Viên: Ben Stiller,Naomi Watts,Adam Driver

Khi Ta Còn Trẻ While We Are YoungViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh tâm lý do đạo diễn Noah Baumbach phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện cuộc sống thường ngày của cặp đôi tình nhân Cornelia và Josh. Josh hiện đang là một nhà văn chuyên viết những tác phẩm văn học hay và khá nổi tiếng, tuy nhiên cuộc đời cô đơn lạnh lẽo của Josh chấm dứt khi gặp được Cornelia một cô gái mà ông tình cờ gặp tại siêu thị gần nhà.

Xem Phim Điềm Báo - Premonition Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sở hữu một gia đình hạnh phúc cùng một ngôi nhà xinh đẹp cuộc sống của linda tưởng chừng không thể hạnh phúc hơn nữa nhưng rồi tai họa ập đến vào một ngày kia khi cô nhận được tin từ cảnh sát cho hay chồng mình jim đã qua đời trong một tai nạn giao thông điều kỳ lạ là ngay ngày hôm sau cô lại thấy jim vẫn khỏe mạnh như không có gì xảy rađiềm báo,xem phim điềm báo,download điềm báo,xem online điềm báo hd,xem điềm báo nhanh,tai phim điềm báo,premonition,xem phim premonition,download premonition,xem online premonition hd,xem premonition nhanh,tai phim premonition,sandra bullock,julian mcmahon,amber valletta