Kì Nghỉ Hoang Dại Spring Breakers.Diễn Viên: Selena Gomez,Vanessa Hudgens,Ashley Benson,James Franco

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring BreakersThuyết Minh Năm: 2012

nói về bốn cô bạn thân Faith, Candy, Brit và Cotty, họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo, họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp. Hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắt.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Selena Gomez,Vanessa Hudgens,Ashley Benson,James Franco

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Lá Bài Số Phận Wild Card.Diễn Viên: Jason Statham,Michael Angarano,Dominik García,Lorido

Lá Bài Số Phận Wild CardViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết Heat của William Goldman, xuất bản năm 1985. Nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất là phiên bản làm lại của một bộ phim chuyển thể khác được thực hiện từ năm 1986 trước đây.

Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Xem Phim Đoạt Mệnh Kim - Life Without Principle Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính do nhậm hiền tề thủ vai phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký một người là nhân viên ngân hàng do hà vận thi đảm nhiệm phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro và một người là tay lưu manh hạng xoàng lưu thanh vân thủ vai sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đôđoạt mệnh kim,xem phim đoạt mệnh kim,download đoạt mệnh kim,xem online đoạt mệnh kim hd,xem đoạt mệnh kim nhanh,tai phim đoạt mệnh kim,life without principle,xem phim life without principle,download life without principle,xem online life without principle hd,xem life without principle nhanh,tai phim life without principle,lưu thanh vân,nhậm hiền tề,hà vận thi