Quái Vật Monster: Kaibutsu

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Vincent Thương Mến Loving Vincent.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Vincent Thương Mến Loving VincentViệt Sub Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Xem Phim Độc Giới - Dealer Healer Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chen lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng đã mất gia đình và người yêu của mình anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người một khi câu của ông kết thúc ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của hồng kông jciđộc giới,xem phim độc giới,download độc giới,xem online độc giới hd,xem độc giới nhanh,tai phim độc giới,dealer healer,xem phim dealer healer,download dealer healer,xem online dealer healer hd,xem dealer healer nhanh,tai phim dealer healer