Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Chim Lửa Phoenix.Diễn Viên: Nina Hoss,Ronald Zehrfeld,Nina Kunzendorf

Chim Lửa PhoenixViệt Sub Năm: 2014

nói về một cô gái, sống sót sau khi bị tập trung vào trại của Đức Quốc Xã, lang thang tìm chồng trong một thành phố Berlin hoang tàn đổ nát, người rất có thể đã phản bội cô với bọn Phát Xít. Cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toàn.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils Maria.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils MariaViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch được tái dàn dựng đã từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước. Nhưng ngày đó, Maria vào vai Sigrid, một cô gái trẻ đã làm bà chủ của cô ta – Helena trở nên thân bại danh liệt và cuối cùng tự sát. Oái oăm thay, giờ đây thì cô lại phải vào chính vai Helena với số phận bi thảm đó.

Xem Phim Đôi Cánh Đại Bàng - On Wings Of Eagles Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lược thuật về cuộc đời tận hiến của eric liddell một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924 nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “người tô cách lan thần tốc” từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình ông đã quay về trung hoa giữa lúc chiến tranh trung nhật đang dai dẳng để truyền đạo và dạy họcđôi cánh đại bàng,xem phim đôi cánh đại bàng,download đôi cánh đại bàng,xem online đôi cánh đại bàng hd,xem đôi cánh đại bàng nhanh,tai phim đôi cánh đại bàng,on wings of eagles,xem phim on wings of eagles,download on wings of eagles,xem online on wings of eagles hd,xem on wings of eagles nhanh,tai phim on wings of eagles,joseph fiennes,bruce locke,augusta xu,holland