Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks Ahead

Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks AheadViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Jessica đóng vai Catherine Weldon, một họa sĩ đã bỏ lại cuộc sống ở Brooklyn và chuyển đến Standing Rock Reservation ở Dakota Territory. Tại đây, cô đã giúp đỡ những người thổ dân da đỏ đấu tranh cho vùng đất của mình. Cô đã thay mặt thủ lĩnh Sitting Bull viết thư gửi cho chính quyền liên bang và sống tại đây cùng với con trai của mình....

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Điệp Viên Giả Mạo Bent.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Điệp Viên Giả Mạo BentViệt Sub Năm: 2018

Trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông, một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầu.

Xem Phim Đội Swat Báo Đen - Panther Swat Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin đuổi theo trên đường nổ súng ác liệt chiếc xe bị lật và bốc cháy còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe cuống cuồng tẩu thoátđội swat báo đen,xem phim đội swat báo đen,download đội swat báo đen,xem online đội swat báo đen hd,xem đội swat báo đen nhanh,tai phim đội swat báo đen,panther swat,xem phim panther swat,download panther swat,xem online panther swat hd,xem panther swat nhanh,tai phim panther swat