Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Hy Vọng Hope.Diễn Viên: Seol Kyeong,Gu,Eom Ji,Won,Lee Re

Hy Vọng HopeViệt Sub Năm: 2013

Phim Hy Vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé So-won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục, sau khi sự việc vở lỡ ra, báo chí bắt đầu đưa tin, cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất, hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn. Sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó,cô bé So-won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc. Dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bông

Xem Phim Đồn Điền Cà Phê - White Material Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa tình trạng hỗn loạn và phân biệt chủng tộc ở một quốc gia châu phi pháp ngữ một phụ nữ pháp da trắng chiến đấu vì vụ mùa cà phê gia đình và cuối cùng là vì cuộc sống của côđồn điền cà phê,xem phim đồn điền cà phê,download đồn điền cà phê,xem online đồn điền cà phê hd,xem đồn điền cà phê nhanh,tai phim đồn điền cà phê,white material,xem phim white material,download white material,xem online white material hd,xem white material nhanh,tai phim white material,isabelle huppert,christopher lambert,isaach de bankolé