Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Steamboy Cậu Bé Hơi Nước.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Steamboy Cậu Bé Hơi NướcViệt Sub Năm: 2004

Steam boy là bộ phim hoạt hình tiêu tốn nhiều kinh phí nhất trong lịch sử Nhật Bản với chi phí 2,4 tỉ Yên (khoảng 20 triệu $). Một bộ phim khoa học viễn tưởng với nhiều hiệu ứng hoành tráng được thiết kế công phu. Ngày phát hành Steamboy từ mùa thu 2003 đã được dời lại sang đầu năm 2004 do Katsuhiro muốn phần kết của phim phải được chau chuốt hoàn hảo.

Xem Phim Dragons Heaven - ドラゴンズヘブン Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 3195 đã có một cuộc chiến giữa robot và con người khi shaian một robot chiến đấu có tri giác mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới gần 1000 năm sau kẻ thù lớn nhất của shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở brazildragons heaven,xem phim dragons heaven,download dragons heaven,xem online dragons heaven hd,xem dragons heaven nhanh,tai phim dragons heaven,ドラゴンズヘブン,xem phim ドラゴンズヘブン,download ドラゴンズヘブン,xem online ドラゴンズヘブン hd,xem ドラゴンズヘブン nhanh,tai phim ドラゴンズヘブン