Thù Phải Trả Adiós

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Siêu Cớm Tranh Tài The Other Guys.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Derek Jeter

Siêu Cớm Tranh Tài The Other GuysViệt Sub Năm: 2010

Terry Hoitz và Allen Gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát New York nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán. Trái ngược với Allen Gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt, Terry Hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Xem Phim Đứa Con Của Sói - Daughter Of The Wolf Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

clair hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô tuy clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy trong quá trình tìm kiếm clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến có vẻ như nó muốn cứu giúp cô có thể clair và đàn sói sẽ hợp tác cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc phá hoạiđứa con của sói,xem phim đứa con của sói,download đứa con của sói,xem online đứa con của sói hd,xem đứa con của sói nhanh,tai phim đứa con của sói,daughter of the wolf,xem phim daughter of the wolf,download daughter of the wolf,xem online daughter of the wolf hd,xem daughter of the wolf nhanh,tai phim daughter of the wolf,gina carano,richard dreyfuss,brendan fehr,sydelle noel