Trò Chơi Đoạt Mạng Nerve.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Trò Chơi Đoạt Mạng NerveViệt Sub Năm: 2016

Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.

Nửa Đêm Ở Paris Paris Manhattan.Diễn Viên: Alice Taglioni,Patrick Bruel,Marine Delterme,Yannick Soulier,Margaux Châtelier,Arsène Mosca,Gladys

Nửa Đêm Ở Paris Paris ManhattanViệt Sub Năm: 2012

kể về cô nàng Alice Ovitz, một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình Do Thái. Ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên Woody Allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình. Mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ, dù đã 30 tuổi nhưng Alice vẫn độc thân.

Ngài Deeds Mr Deeds.Diễn Viên: Steven Brill,Peter Gallagher,Winona Ryder

Ngài Deeds Mr DeedsViệt Sub Năm: 2002

Kể từ khi Longfellow Deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này.

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Surprised By Oxford Ryan Whitaker.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Surprised By Oxford Ryan WhitakerViệt Sub Năm: 2023

Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.

Xem Phim Đứa Con Hiển Nhiên - Obvious Child Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đối với diễn viên hài donna đầy tham vọng cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô trên sân khấu donna hoàn toàn là chính mình thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình nhưng khi donna bị bồ đá bị mất việc và phát hiện mình có thai cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiênđứa con hiển nhiên,xem phim đứa con hiển nhiên,download đứa con hiển nhiên,xem online đứa con hiển nhiên hd,xem đứa con hiển nhiên nhanh,tai phim đứa con hiển nhiên,obvious child,xem phim obvious child,download obvious child,xem online obvious child hd,xem obvious child nhanh,tai phim obvious child,jenny slate,jake lacy,gaby hoffmann