Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Xem Phim Đừng Nhìn Lên - Dont Look Up Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai nhà thiên văn học gặp báo chí khắp nơi để cảnh báo nhân loại về ngôi sao chổi có thể hủy diệt hành tinh đang lao vào trái đất nhưng có vẻ chẳng ai quan tâmđừng nhìn lên,xem phim đừng nhìn lên,download đừng nhìn lên,xem online đừng nhìn lên hd,xem đừng nhìn lên nhanh,tai phim đừng nhìn lên,dont look up,xem phim dont look up,download dont look up,xem online dont look up hd,xem dont look up nhanh,tai phim dont look up