Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Thợ Săn The Hunter.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Thợ Săn The HunterViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về gã thợ săn Martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước Tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ Tasmanian.

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With Dinosaurs.Diễn Viên: Charlie Rowe,Karl Urban,Angourie Rice

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With DinosaursViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim hoạt hình 3D đầu năm sau đưa khán giả bước vào chuyến du hành vượt thời gian khám phá sự sống cách đây 70 triệu năm, khi Trái Đất chỉ có những sinh vật khổng lồ ngự trị. Được thực hiện bởi hai đạo diễn Barry Cook và Neil Nightingale, Walking with Dinosaurs đưa người xem trở về thời kỳ xa xưa với câu chuyện về Patchi, chú khủng long thuộc loài Pachyrhinosaurus (thằn lằn mũi dày) lúc chú cùng gia đình thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm và thú vị qua Alaska.

Xem Phim Đường Đua Tử Thần 4 - Death Race 4: Beyond Anarchy Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

danny trejo trở lại với tư cách là một bookie tàn nhẫn goldberg trong death race điên cuồng nhất máu nhất sau một cuộc tấn công thất bại đối với tù nhân và người lái xe huyền thoại frankensteinđường đua tử thần 4,xem phim đường đua tử thần 4,download đường đua tử thần 4,xem online đường đua tử thần 4 hd,xem đường đua tử thần 4 nhanh,tai phim đường đua tử thần 4,death race 4,beyond anarchy,xem phim death race 4,beyond anarchy,download death race 4,beyond anarchy,xem online death race 4,beyond anarchy hd,xem death race 4,beyond anarchy nhanh,tai phim death race 4,beyond anarchy,danny glover,cassie clare,christine marzano,diana dimitrova