Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Quá Lớn Để Sụp Đổ Too Big To Fail.Diễn Viên: James Woods,John Heard,William Hurt

Quá Lớn Để Sụp Đổ Too Big To FailViệt Sub Năm: 2011

Vào giữa những năm 2000, phố Wall bùng nổ: tiền hoa hồng cao kỷ lục, hàng triệu đô la tiền lương, thị trường nhà đất tăng vùng vụt. Nhưng vào năm 2008, tất cả sụp đổ và mang nền kinh tế Mỹ đến bờ vực phá sản

Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Tiến Về Phía Trước Moving On.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Tiến Về Phía Trước Moving OnViệt Sub Năm: 2019

Cô gái tuổi teen Ok-joo, em trai cô và bố cô bắt đầu sống cùng nhau trong nhà của ông nội. Cô của Ok-joo thỉnh thoảng đến thăm. Ở đó, Ok-joo đã trải qua những khoảng thời gian quý giá nhất của thời thơ ấu.

Xem Phim Five Feet Apart - Năm Bước Để Yêu Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình nơi bệnh viên của stella và will cả hai mang chứng bệnh u xơ nang và hoại tử phổi họ không thể đến gần nhau hơn 6 bước chân 1 8 mét tuy thế với những gì mà căn bệnh quái ác đã cướp đi của họ cả hai không ngại việc trộm lại một bước chân để được gần nhau hơnfive feet apart,xem phim five feet apart,download five feet apart,xem online five feet apart hd,xem five feet apart nhanh,tai phim five feet apart,năm bước để yêu,xem phim năm bước để yêu,download năm bước để yêu,xem online năm bước để yêu hd,xem năm bước để yêu nhanh,tai phim năm bước để yêu