Hành Tinh Băng Giá Frozen Planet.Diễn Viên: David Attenborough,Alec Baldwin,Chadden Hunter

Hành Tinh Băng Giá Frozen PlanetViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Bộ phim quay tại hai vùng Cực Bắc và Cực Nam, nơi khắc nghiệt nhất trên hành tinh, nơi băng giá ngự trị quanh năm, nhưng vẻ đẹp và tầm quan trọng của nó chưa mấy ai biết hết, bên cạnh đó là đấu tranh sinh tồn của động thực vật hiếm hoi trên vùng đất cực kì khắc nghiệt.

Siêu Nhiên Phần 9 Supernatural Season 9.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 9 Supernatural Season 9Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

22 năm trước, John Winchester cùng con trai là Dean (4 tuổi) và Sam (6 tháng tuổi) phải rời khỏi nhà khi chứng kiến cảnh tượng không thể lý giải được: Mary vợ ông bị treo lơ lửng trên trần nhà, bụng đầy máu và bị đốt cháy ngay sau đó. Suốt những tháng ngày còn lại, John không ngừng tìm hiểu nguyên nhân cái chết của vợ mình, và tìm ra những bí ẩn mà khoa học không thể giải thích được.

Xem Phim Franklin Phần 1 - Franklin Season 1 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khám phá câu chuyện về một trong những canh bạc lớn nhất trong sự nghiệp của franklin ở tuổi 70 franklin đã vượt qua các điệp viên anh và những người cung cấp thông tin cho pháp trong khi xây dựng liên minh pháp mỹ năm 1778franklin phần 1,xem phim franklin phần 1,download franklin phần 1,xem online franklin phần 1 hd,xem franklin phần 1 nhanh,tai phim franklin phần 1,franklin season 1,xem phim franklin season 1,download franklin season 1,xem online franklin season 1 hd,xem franklin season 1 nhanh,tai phim franklin season 1